สรรพคุณเลือดจระเข้ วินน์ Wynn

จระเข้เป็นสัตว์สมุนไพรที่ชาวเอเชียส่วนใหญ่นิยมบริโภค โดยเฉพาะ ในประเทศจีน ฮ่องกง และไต้หวัน เพื่อบำรุงร่างกาย เพิ่มภูมิคุ้มกัน ป้องกันการเกิดภูมิแพ้และอาหารหอบเหนื่อย

เลือดจระเข้อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามิน ธาตุเหล็กและแร่ธาตุต่างๆ ที่มี ประโยชน์ต่อร่างกาย เหมาะสำหรับผู้ป่วยและบุคคลทั่วไป

 

สำหรับผู้ที่เป็นโลหิตจาง เม็ดเลือดต่ำ เกล็ดเลือดต่ำ

จากงานวิจัยพบว่า เลือดจระเข้มีส่วนช่วยเสริมสร้างเม็ดเลือดและเกล็ด เลือด โดยไม่ผลข้างเคียง ไม่สะสมในร่างกาย ซึ่งเมื่อเทียบกับธาตุเหล็ก สังเคราะห์

 

สำหรับผู้ที่เป็นมะเร็ง

สำหรับผู้ที่เป็นมะเร็ง  การฉายรังสี และการทำเคมีบำบัด มีผลทำให้เม็ดเลือด และเกล็ดเลือดของผู้ป่วยถูกทำลาย ซึ่งการรับประทานเลือดจระเข้จะช่วย เพิ่มเม็ดเลือดแดง เม็ดเลือดขาวและเกล็ดเลือด ทำให้ผู้ป่วยฟื้นตัวเร็วขึ้น มีผลการตรวจเลือดอยู่ในระดับที่สามารถทำ การฉายรังสี และการทำเคมีบำบัดต่อได้ครบขั้นตอน

 

สำหรับผู้ที่เป็นเบาหวาน

เลือดจระเข้มีสาร IGF1 ที่มีลักษณะคล้ายอินซูลิน ทำหน้าที่เปลี่ยนน้ำตาล ในเลือดเป็นพลังงาน ส่งผลให้ระดับน้ำตาลในเลือดลดลง และ ”ช่วยในเคสนี้ มีการเห็นผลที่ดีขึ้น” แผลจากเบาหวานหาย

 

สำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้ หอบหืด

เลือดจระเข้มีส่วนช่วยในระบบเลือดและการไหลเวียนเลือด ทำให้สามารถ นำออกซิเจนไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกายมากขึ้น บรรเทาอาการหอบ เหนื่อย และช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ดีขึ้น

 

สำหรับผู้ที่เป็นเอดส์ ภูมิคุ้มกันบกพร่อง

เลือดจระเข้ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันของผู้ป่วย ผู้ป่วย HIV ที่ได้รับประทานเลือดจระเข้ค่า CD4 จะสูงขึ้น ไม่ติดเชื้อง่าย ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงขึ้น และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

สำหรับนักกีฬา

ช่วยให้การนำออกซิเจนไปเลี้ยงกล้ามเนื้อได้ดีขึ้น จะทำให้นักกีฬ่าเหนื่อยยาก มีพละกำลังมากขึ้น โดยไม่ถือเป็นยาโด๊บที่ผิดกฎสากล เป็นที่นิยมในกลุ่มกีฬาจีน

 

สำหรับผู้ที่มีบุตรยาก อยากมีลูก

เลือดจระเข้มีส่วนช่วยเสริมให้สเปิร์มของผู้ชายแข็งแรงขึ้น และเสริมให้ไข่ของผู้หญิงแข็งแรงขึ้น ทำให้โอกาสที่จะปฏิสนธิก็มีมากขึ้น

 

เลือดจระเข้มีความปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง

เลือดจระเข้ที่ดีมีคุณภาพ ทุกเพศทุกวัยสามารถรับประทานได้้อย่างต่อเนื่อง หากร่างกายดูดซึมไม่หมดจะถูกขับออกตามธรรมชาติ

 

 

เลือดจระเข้ที่ผ่านกระบวนการผลิตอย่างถูกต้อง

จะมีความปลอดภัยในการรับประทาน

และมีคุณค่าทางสารอาหารครบถ้วน

เลือดจระเข้แคปซูล-วินน์-Wynn

 

 

ผลที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละบุคคล และ การดำเนินชีวิตในประจำวันที่ถูกต้อง

Responses are currently closed, but you can trackback from your own site.

Comments are closed.