เลือดจระเข้…ดียังไง?

 

.
          เลือดจระเข้ ในเลือดจระเข้นั้นมันมีสารดีๆอยู่เยอะ ฉะนั้นเวลา ที่ร่างกายเราดูดซึมเข้าไป ร่างกายจะนำไปใช้ได้โดยตรง ยกตัวอย่างคนที่เป็นมะเร็ง จะเห็นว่าคนที่ทำเคมีบำบัดหรือฉายแสง เค้าจะมีปัญญา ว่าพอทำเข้าไปแล้ว การสร้างเม็ดเลือดแดง เกล็ดเลือด เม็ดเลือดขาวจะต่ำลง ปัญญาคือ เค้าจะติดเชื้อได้ง่าย แล้วก็ทำเคมีบำบัดไม่ได้ เพราะอาจจะเกิดเส้นเลือดฝอยเเตก เกล็ดเลือดต่ำด้วย

 

ฉะนั้นการที่รับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเลือดจระเข้ วินน์ เข้าไปเเล้วเนี้ย เมื่อดูดซึมเข้าไปแล้ว เลือดจระเข้จะช่วย มีการสร้างเม็ดเลือด เม็ดเลือดขาว เกล็ดเลือดได้ดีขึ้น ดังนั้นจะเห็นได้ว่า เป็นการช่วยการรักษาที่ดี ไม่ใช่รักษาน่ะครับ แต่ว่าจะทำให้เกล็ดเลือดต่างๆ เม็ดเลือด เหล่านี้ทำงานได้ดีขึ้น

เลือดจระเข้เสริมการรักษาในผู้ป่วยมะเร็ง

.

          ฉะนั้นผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็ง รับประทานเข้าไปแล้ว จะเห็นว่าทุกอย่างครบ การรักษาดีขึ้น ฉะนั้นโอกาส ที่เค้าทำครบครอส สูงขึ้น โอกาสหาย หรือข้างหน้าดีขึ้น เห็นชัดเลย อันนี้เป็นข้อดีของเลือดจระเข้ ฉะนั้นปัจจุบันนี้ผู้ที่นำ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเลือดจระเข้ วินน์ ไปรับประทานเนี้ย จะรู้จักแล้วก็ เข้าใจในจุดนี้กันค่อนข้างสูงมาก

 

.
          คนที่เป็นเบาหวานทานแล้วปรากฏว่า น้ำตาลในเลือดลดลง ระดับหนึ่ง ก็เลยเป็นโจทย์ในการทำวิจัยว่า ในเลือด น้ำจระเข้มันมีอะไร แล้วก็พบว่าในเลือดจระเข้มันมีสารตัวหนึ่งที่เราเรียกว่า “อินซูลิน”

.

พอขึ้นคำว่าอินซูลินแล้ว คนส่วนใหญ่ จะรู้จักันในเรื่องของ “เบาหวาน” พอรับประทานเลือดจระเข้ วินน์ เข้าไป ตัวเนี้ยจะทำให้การดูดซึม น้ำตาลในเลือดเข้าสูงกล้ามเนื้อ นั้นหมายถึงเราเอาอาหารให้กับเซลล์ กล้ามเนื้อทำงาน พอทำงานเสร็จนั้นหมายถึง ย้อนกลับไปอีกที ก็คือ น้ำตาลในเลือดเนี้ย ถูกดูดกลับเข้าไปในนั้น สภาวะก็เลยไม่เป็นเบาหวาน คำว่าเบาหวาน หมายถึง น้ำตาลในเลือดสูง เซลล์ขาดน้ำตาล แสดงว่าร่างกายเป็นปกติ ร่างกายก็จะปกติดีขึ้น
          เลือดจระเข้วินน์ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาทางสุขภาพ เช่น โรคโลหิตจาง โรคภูมิแพ้ หอบหืด โรคภูมิคุมกันบกพร่อง โรคมะเร็ง โรคเบาหวาน

Responses are currently closed, but you can trackback from your own site.

Comments are closed.